Cho x, y, z là các số thực thỏa mãn điều kiện 4x+9y+16z=2x+3y+4z. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T=2x+1+3y+1+4z+1
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 13:35:25 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho x, y, z là các số thực thỏa mãn điều kiện 4x+9y+16z=2x+3y+4z. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T=2x+1+3y+1+4z+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13+872 0 % | 0 phiếu |
B. 11+872 0 % | 0 phiếu |
C. 7+372 0 % | 0 phiếu |
D. 9+872 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện MNPQ. Gọi I;J;K lần lượt là trung điểm của các cạnh MN;MP;MQ. Tỉ số thể tích VMIJKVMNPQ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình log22x+log2x+m=0 có nghiệm xÎ(0;1) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có tam giác ABC vuông tại A, tam giác SAC vuông cân tại S. Biết AB=a, AC=2a, SAC⊥ABC. Tính diện tích mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m của hàm số y=5-x+25-x-m đồng biến trên khoảng (-∞;0). (Toán học - Lớp 12)
- Khối đa diện đều có 12 mặt thì có số cạnh là: (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình bên là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện đều ABCD. M là trung điểm CD. N là điểm trên AD sao cho BN vuông góc với AM. Tính tỉ số ANAD (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c >0, a≠1. Khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=x-3x-1 là đường thẳng có phương trình? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2x4+3 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)