Bài thơ "Vu vơ" là của nhà thơ nào sau đây?
Nguyễn Cường Ramos | Chat Online | |
02/08/2019 09:26:45 |
210 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quang Dũng 10 % | 2 phiếu |
B. Tế Hanh 60 % | 12 phiếu |
C. Hồ Chí Minh 20 % | 4 phiếu |
D. Hồ Xuân Hương 10 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 20 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ "Vườn xưa" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Nhớ" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Chuyện buồn" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Quê hương" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Chiếc rổ may" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Lời con đường quê" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Cánh đồng bao la" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Cắn đào" là của nhà thơ nào sau đây?
- Bài thơ "Nhắn nhe" là của nhà thơ nào sau đây?
- Cho dung dịch axit sunfuric loãng tác dụng với muối natrisunfit (Na2SO3). Chất khí nào sinh ra?
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)