Cho các phát biểu sau về chuỗi và lưới thức ăn: (1) Chuỗi thức ăn trên cạn thường dài hơn dưới nước. (2) Càng về xích đạo thì chuỗi thức ăn càng dài hơn so với 2 cực. (3) Quần xã càng đa dạng, số lượng cá thể mỗi loài ít nên chuỗi thức ăn càng ngắn và kém bền. (4) Quần xã ít loài thì tính ổn định càng cao. Số phát biểu có nội dung đúng là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:39:06 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các phát biểu sau về chuỗi và lưới thức ăn:
(1) Chuỗi thức ăn trên cạn thường dài hơn dưới nước.
(2) Càng về xích đạo thì chuỗi thức ăn càng dài hơn so với 2 cực.
(3) Quần xã càng đa dạng, số lượng cá thể mỗi loài ít nên chuỗi thức ăn càng ngắn và kém bền.
(4) Quần xã ít loài thì tính ổn định càng cao.
Số phát biểu có nội dung đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau về chuỗi và lưới thức ăn:,(1) Chuỗi thức ăn trên cạn thường dài hơn dưới nước.,(2) Càng về xích đạo thì chuỗi thức ăn càng dài hơn so với 2 cực.,(3) Quần xã càng đa dạng. số lượng cá thể mỗi loài ít nên chuỗi thức ăn càng ngắn và kém bền.,(4) Quần xã ít loài thì tính ổn định càng cao.,Số phát biểu có nội dung đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau về chuỗi và lưới thức ăn:,(1) Chuỗi thức ăn trên cạn thường dài hơn dưới nước.,(2) Càng về xích đạo thì chuỗi thức ăn càng dài hơn so với 2 cực.,(3) Quần xã càng đa dạng. số lượng cá thể mỗi loài ít nên chuỗi thức ăn càng ngắn và kém bền.,(4) Quần xã ít loài thì tính ổn định càng cao.,Số phát biểu có nội dung đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình giảm phân của giới đực, cặp NST mang cặp gen Aa không phân li trong giảm phân I, giảm phân II diễn ra bình thường. Trong quá trình giảm phân của giới cái, NST mang gen B ở một số tế bào không phân li trong giảm phân II. Ở phép lai ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về quá trình quang hợp ở các nhóm thực vật C3, C4 và CAM: Sản phẩm cố định CO2 đầu tiên trong pha tối của thực vật C3 là Anđêhit phôtphoglixêric (AlPG). Chất nhận CO2 đầu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các ví dụ về quá trình hình thành loài như sau: (1) Một quần thể chim sẻ sống ở đất liền và một quần thể chim sẻ sống ở quần đảo Galapagos. (2) Một quần thể mao lương sống ở bãi bồi sông Vônga và và một quần thể mao lương sống ở phía trong bờ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi đem lai giữa cặp bố mẹ đều thuần chủng khác nhau về hai cặp tính trạng tương phản, đời F1 đồng loạt xuất hiện cây thân cao, chín sớm. Tiếp tục cho F1 lai với cây thân thấp, chín muộn, thu được thế hệ lai 4 kiểu hình như sau: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thể vàng sản sinh ra hoocmôn: (Sinh học - Lớp 12)
- Một đột biến gen trên nhiễm sắc thể thường ở người dẫn đến thay thế một axitamin trong chuổi pôlipeptit β-hemôglôbin làm hồng cầu hình đĩa biến dạng thành hình lưỡi liềm gây thiếu máu. Gen đột biến là trội không hoàn toàn nên người có kiểu gen đồng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trùng roi có hình thức sinh sản: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở 1 loài thực vật, cho giao phấn giữa cây hoa đỏ thuần chủng với cây hoa trắng được F1 toàn hoa đỏ. Tiếp tục cho F1 lai với cơ thể đồng hợp lặn được thế hệ con có tỉ lệ 3 cây hoa trắng : 1 cây hoa đỏ. Cho 1 cây F1 tự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen bình thường dài 0,4080 micrô mét, có 3120 liên kết hyđrô, bị đột biến thay thế một cặp Nu nhưng không làm thay đổi số liên kết hyđrô của gen. Số Nu từng loại của gen đột biến có thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan gen A quy định hạt vàng, a quy định hạt xanh; B quy định hạt trơn, b quy định hạt nhăn, hai cặp gen này phân li độc lập với nhau. Phép lai không làm xuất hiện kiểu hình xanh nhăn là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)