Trong mô hình operon Lăc, gen điều hoà
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:39:39 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong mô hình operon Lăc, gen điều hoà
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. luôn tổng hợp 1 lượng nhỏ prôtêin ức chế cả trong môi trường có và không có lăctozơ. 0 % | 0 phiếu |
B. chỉ tổng hợp prôtêin ức chế khi môi trường có lăctozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. chỉ tổng hợp prôtêin ức chế khi môi trường không có lăctozơ. 0 % | 0 phiếu |
D. chỉ tổng hợp prôtêin ức chế khi có những tín hiệu đặc biệt của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: I. Nhân bản vô tính là đem tế bào sinh dưỡng hai loài lai với nhau, rồi kích thích tế bào lai phát triển thành cơ thể mới. II. Sự hình thành cừu Doli là kết quả của hình thức trinh sản. III. Sinh sản hữu tính là hình thức sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứ sự di truyền hai cặp tính trạng về độ lớn và vị quả ở một loài cây, người ta cho lai giữa P đều thuần chủng, nhận được F1. Cho F1 giao phối với cá thể khác chưa biết kiểu gen, đời F2 xuất hiện các kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi tính trạng do một gen quy định và trội hoàn toàn. Ở đời con của phép lai ♀ABabDd x ♂AbaBdd , loại kiểu hình A-B-D- có tỉ lệ 27%. Cho biến ở hai giới có hoán vị gen với tần số như nhau. Tần số hoán vị gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài lưỡng bội, khi không có sự trao đổi chéo và đột biến có thể tạo tối đa 4096 loại giao tử khác nhau về nguồn gốc nhiễm sắc thể. Số nhiễm đơn trong bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội của loài là (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào sau đây có thể dẫn đến hạn hán sinh lý?I. Trời nắng gắt kéo dài.II. Cây bị ngập úng nước trong thời gian dài.III. Rễ cây bị tổn thương hoặc bị nhiễm khuẩn.IV. Cây bị thiếu phânSố phương án đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho con đực thân đen, mắt trắng thuần chủng lai với con cái thân xám mắt trắng thuần chủng được F1 đồng loạt thân xám, mắt đỏ. Cho F1 giao phối với nhau, đời F2 có 50% con cái thân xám mắt đỏ, 20% con đực thân xám mắt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Mục đích của di truyền học tư vấn là: (1) Giải thích nguyên nhân cơ chế và khả năng mắc bệnh di truyền ở thế hệ sau. (2) Cho lời khuyên về kết hôn giữa những người có nguy cơ mang gen lặn. (3) Cho lời khuyên về sinh sản để hạn chế việc sinh ra những ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không đúng đối với phản xạ (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các đột biến gen phát sinh trong quá trình nguyên phân không thể truyền lại cho thế hệ sau qua sinh sản hữu tính. (2) Đột biến gen phát sinh trong quá trình giảm phân chắc chắn sẽ được truyền lại cho các thế hệ sau. (3) Đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phương án sau đây có nội dung nói khi về ADN plasmit tái tổ hợp? (1) Để tạo ADN plasmit tái tổ hợp người ta phải dùng một loại enzim cắt restrictaza để cắt ADN của tế bào cho và cắt ADN plasmit của tế bào nhận. (2) Plasmit của tế bào ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)