Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=-13x3-mx2+2m-3x-m+2 luôn nghịch biến trên R.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 13:54:36 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=-13x3-mx2+2m-3x-m+2 luôn nghịch biến trên R.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m∈-∞;-3∪1;+∞ 0 % | 0 phiếu |
B. -3≤m≤1 0 % | 0 phiếu |
C. m≤1 0 % | 0 phiếu |
D. -3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=-x3+3x2-3x+2. Khẳng định nào sau đây là khẳng định ĐÚNG? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt GTLN, GTNN của hàm số y=x+1x trên 13;3. Khi đó 3M+m bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x-3x-1 có các đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Số tiệm cận của đồ thị hàm số y= x-1x2-4 là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số fx=x3-8x2+16x-9 trên đoạn [1;3]. (Toán học - Lớp 12)
- Số đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x+9-3x2+x là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau:Số nghiệm của phương trình 2f(x)+1=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy là tam giác đều cạnh a. Cạnh bên AA'=a2. Thể tích khối lăng trụ ABC.A’B’C’ là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y=x33–(m-1)x2+2(m-1)x+2 đồng biến trên tập xác định của nó là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2–x-20. Mệnh đề nào dưới đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)