Sự kiện nào sau đây không thuộc thời kì cao trào "kháng Nhật cứu nước"?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 13:55:04 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sự kiện nào sau đây không thuộc thời kì cao trào "kháng Nhật cứu nước"?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khởi nghĩa Ba Tơ. 0 % | 0 phiếu |
B. "Phá kho thóc Nhật giải quyết nạn đói", 0 % | 0 phiếu |
C. Thành lập khu giải phóng Việt Bắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ thị "Sửa soạn khởi nghĩa" của Tổng bộ Việt Minh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chứng minh rằng sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là bước ngoặt vĩ đại đối với cách mạng Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hành động khiêu khích nghiêm trọng, trắng trợn nhất thể hiện thực dân Pháp đã bội ước, tiến công quân ta là hành động nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khi tham gia vào tổ chức ASEAN, Việt Nam sẽ phải đối đầu với nguy cơ nào dưới đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây thể hiện sự kiện nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng nguyên nhân chủ quan dẫn đến sự thất bại của các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp xâm lược của nhân dân Đông Dương cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không có trong "Trật tự 2 cực Ianta"? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- So sánh phương thức, tổ chức chiến đấu chống Pháp của quan lại triều đình nhà Nguyễn và các cuộc chiến đấu chống Pháp của nhân dân trong giai đoạn 1882- 1884? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thuộc về chủ trương của ta trong đông - xuân 1953 -1954? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào khiến thực dân Pháp phải mất gần 30 năm mới hoàn thành xâm lược Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mục tiêu chung của Liên minh Châu Âu là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)