Bón phân hợp lí được hiểu theo nghĩa nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 14:03:12 (Sinh học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Bón phân hợp lí được hiểu theo nghĩa nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tất cả các phương án còn lại đều đúng 0 % | 0 phiếu |
B. Bón đúng loại, đủ số lượng và thành phần dinh dưỡng 0 % | 0 phiếu |
C. Bón đúng nhu cầu của giống, loại cây trồng và giai đoạn sinh trưởng của cây 0 % | 0 phiếu |
D. Bón phân phù hợp với điều kiện đất đai, thời tiết và mùa vụ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quang hợp của thực vật C3, glucôzơ tạo thành có nguồn gốc trực tiếp từ (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật C4, chu trình Canvin diễn ra ở (Sinh học - Lớp 11)
- Năng suất sinh học là gì? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hô hấp ở thực vật, điều nào dưới đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Từ một phân tử glucôzơ, sau đường phân tạo ra bao nhiêu phân tử ATP? (Sinh học - Lớp 11)
- A. Trắc nghiệmHô hấp sáng của thực vật có sự tham gia của bào quan nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Loại khí nào dưới đây thường được dùng trong bảo quản hạt giống? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình lên men trong phân giải kị khí có thể tạo thành (Sinh học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây là sản phẩm của quá trình hô hấp? (Sinh học - Lớp 11)
- So với thực vật C3, thực vật C4 có ưu thế nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)