Hình vẽ bên là đồ thị (C) của hàm số y = f(x). Giả sử m là tham số thực nhận giá trị thuộc nửa khoảng (0;3]. Hỏi hàm số y=fx-1+m có thể có bao nhiêu điểm cực trị
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 14:04:17 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Hình vẽ bên là đồ thị (C) của hàm số y = f(x).
Giả sử m là tham số thực nhận giá trị thuộc nửa khoảng (0;3]. Hỏi hàm số y=fx-1+m có thể có bao nhiêu điểm cực trị
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 hoặc 7 điểm 0 % | 0 phiếu |
B. 3 điểm 0 % | 0 phiếu |
C. 6 hoặc 8 điểm 0 % | 0 phiếu |
D. 4 điểm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên 0;1 thỏa mãn ∫12fx-1dx=3 và f1=4. Tích phân ∫01x3f'x2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng un có công sai d = -3 và u22+u32+u42 đạt giá trị nhỏ nhất. Tính tổng S100 của 100 số hạng đầu tiên của cấp số cộng đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đồ thị của hàm số f'(x) như hình vẽ bênBiết f-1=f4=0 . Hàm số y=fx2 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho vectơ u→=2;-1;2 và vectơ v→ có độ dài bằng 1 thỏa mãn u→-v→=4. Độ dài của vectơ u→+v→ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có độ dài cạnh đáy bằng a. Gọi G là trọng tâm tam giác SAC . Mặt phẳng chứa AB và đi qua G cắt các cạnh SC, SD lần lượt tại M và N. Biết mặt bên của hình chóp tạo với đáy một góc bằng 60°. Thể tích khối chóp S.ABMN bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cắt một hình trụ bằng mặt phẳng α vuông góc mặt đáy, ta được thiết diện là một hình vuông có diện tích bằng 16. Biết khoảng cách từ tâm đáy hình trụ đến mặt phẳng α bằng 3. Tính thể tích khối trụ (Toán học - Lớp 12)
- Một hình nón có góc ở đỉnh bằng 60°, đường sinh bằng 2a. Diện tích xung quanh của hình nón là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn điều kiện 1+iz-i+2z=2i. Mô đun của số phức w=z¯-2z+1z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử hàm số y=fx liên tục, nhận giá trị dương trên khoảng 0;+∞ và thỏa mãn f1=1, fx=f'x3x+1, ∀x>0. Mệnh đề nào đúng trong các mệnh đề dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=11+sin2x với x∈ℝ\-π4+kπ,k∈Z. Biết F0=1, Fπ=0, tính giá trị biểu thức P=F-π12-F11π12 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)