Các chất hữa cơ đơn chức Z1, Z2, Z3 có CTPT tương ứng là CH2O, CH2O2, C2H4O2. Chúng thuộc các dãy đồng đẳng khác nhau. Công thức cấu tạo của Z3 là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 14:07:28 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Các chất hữa cơ đơn chức Z1, Z2, Z3 có CTPT tương ứng là CH2O, CH2O2, C2H4O2. Chúng thuộc các dãy đồng đẳng khác nhau. Công thức cấu tạo của Z3 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HCOOCH3 0 % | 0 phiếu |
B. CH3-O-CHO 0 % | 0 phiếu |
C. HO-CH2-CHO | 1 phiếu (100%) |
D. CH3COOCH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hoàn toàn este E (no, mạch hở) trong dung dịch NaOH, thu được ancol metylic và muối của một axit cacboxylic đơn chức. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este no, đơn chức hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Etilen→dd KMnO4 loãngY→xt H2SO4,t∘+CH3COOHZ→xt H2SO4,t∘+CH3COOHT Y, Z, T là các chất hữu cơ, mạch hở. Nhận định nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức chung của este tạo bởi axit cacboxylic no đơn chức mạch hở và ancol no đơn chức mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo thành từ axit no, đơn chức và ancol no, đơn chức có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
- Dân gian có câu ca dao: “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài, dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”. Benzyl axetat, este tạo nên mùi thơm hoa nhài có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl axetat là một este có mùi thơm của hoa nhài. Công thức của benzyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Butyl axetat là este được dùng làm dung môi pha son. Công thức cấu tạo của butyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức cấu tạo của este isoamyl isovalerat là (Hóa học - Lớp 12)
- Metyl propionat có công thức là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)