Hợp chất hữu cơ có công thức phân tử C9H8O4 thỏa mãn các phương trình hóa học sau: 1 A+ 3NaOH→t∘2X+Y+H2O2 2X+H2SO4→t∘Na2SO4+ 2Z3 Z+2SgNO3+ 4NH3→T+2Ag+2NH4NO3 Nhận xét nào sau đây đúng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 14:08:43 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Hợp chất hữu cơ có công thức phân tử C9H8O4 thỏa mãn các phương trình hóa học sau:
1 A+ 3NaOH→t∘2X+Y+H2O2 2X+H2SO4→t∘Na2SO4+ 2Z3 Z+2SgNO3+ 4NH3→T+2Ag+2NH4NO3
Nhận xét nào sau đây đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân tử A có chứa 4 liên kết π 0 % | 0 phiếu |
B. Sản phẩm của phản ứng (1) tạo ra một muối duy nhất 0 % | 0 phiếu |
C. Phân tử của Y có 7 nguyên tử cacbon 0 % | 0 phiếu |
D. Phân tử Y có chứa 3 nguyên tử oxi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este E (no, mạch hở), phân tử có chứa 3 liên kết pi (π). Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng: XC9H8O2→+TY→+MZ→xt+Nmetyl acrylat metyl acrylat Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este E (đơn chức, mạch hở), phân tử có chứa 2 liên kết pi (π). Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ X mạch hở có công thức phân tử C5H6O4 thỏa mãn các phương trình sau: (X) + NaOH → (Y) + (Z) + (T); (Y) + H2SO4 → (Y1) + Na2SO4 (Y1) + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: (1) X + O2 →xt,t∘ axit cacboxylic Y1. (2) X + H2 →xt,t∘ ancol Y2. (3) Y1 + Y2 →xt,t∘Y3 +H2O. Biết Y3 có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Este Y (hai chức, mạch hở), phân tử có chứa một liên kết đôi C=C. Công thức phân tử của Y có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có công thức phân tử C5H10O. Chất X không phản ứng với Na, thỏa mãn sơ đồ chuyển hóa sau: X→Ni,t∘+H2Y→H2SO4+CH2COOHEste Este có mùi chuối chín (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng (có xúc tác H2SO4 đặc) hỗn hợp gồm một ancol no, hai chức và một axit cacboxylic no, đơn chức, thu được sản phẩm có chứa hợp chất hữu cơ T (mạch hở, chứa một chức este). Công thức phân tử của T có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có công thức phân tử C4H8O2 thỏa mãn các điều kiện sau: X+H2O→t∘,H2SO4Y1,Y2Y1+O2→xt,t∘Y2+H2O Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn este E (no, mạch hở, chứa một loại nhóm chức) trong dung dịch NaOH, thu được etylen glicol và muối của một axit cacboxylic đơn chức. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)