Đâu không phải là ý nghĩa của các phát minh khoa học tự nhiên đối với đời sống xã hội loài người trong các thế kỉ XVIII - XIX?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 14:15:59 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Đâu không phải là ý nghĩa của các phát minh khoa học tự nhiên đối với đời sống xã hội loài người trong các thế kỉ XVIII - XIX?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tấn công vào các giáo lý thần học. 0 % | 0 phiếu |
B. Giải thích rõ quy luật vận động của thế giới. 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy sự phát triển của khoa học xã hội và văn học nghệ thuật. 0 % | 0 phiếu |
D. Vạch trần bộ mặt thật của xã hội tư bản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Học thuyết chủ nghĩa xã hội khoa học (giữa thế kỉ XIX) do những ai đề xướng? (Lịch sử - Lớp 8)
- Một trong những tác phẩm tiêu biểu của nhà văn Ban-dắc là (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuối thế kỉ XVIII - đầu thế kỉ XIX, ở Đức, chủ nghĩa duy vật và phép biện chứng được xây dựng tương đối hoàn chỉnh với các đại diện tiêu biểu là (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhà khoa học nào đã tìm ra thuyết vạn vật hấp dẫn? (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1814, một thợ máy người Anh là Xti-phen-xơn đã chế tạo ra (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhà khoa học nào sáng chế ra bảng chữ cái cho điện tín gồm những gạch và dấu chấm vào giữa thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1807, một kĩ sư người Mĩ là Phơn-tơn đã phát minh ra (Lịch sử - Lớp 8)
- Bức tranh dưới đây gợi cho em liên tưởng đến tác phẩm nào của nhạc sĩ Bét-tô-ven? (Lịch sử - Lớp 8)
- Bức tranh dưới đây gợi cho em liên tưởng tới định luật/ học thuyết khoa học nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhà bác học nào đã tìm ra định luật bảo toàn vật chất và năng lượng? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)