Vì sao tàu lá dừa dao động với biên độ lớn mà ta không nghe được âm thanh do nó phát ra?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 14:16:08 (Vật lý - Lớp 7) |
4 lượt xem
Vì sao tàu lá dừa dao động với biên độ lớn mà ta không nghe được âm thanh do nó phát ra?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì tàu lá dừa phân ra thành nhiều lá nhỏ nên khi biên độ dao động dù lớn thì tiếng phát ra phân tán nhiều nơi nên vẫn trở thành nhỏ và ta khó nghe được 0 % | 0 phiếu |
B. Vì tàu lá dừa có biên độ dao động lớn nên có âm phát ra là âm bổng chứ không to nên ta không nghe được 0 % | 0 phiếu |
C. Vì tàu lá dừa có âm phát ra thuộc loại siêu âm 0 % | 0 phiếu |
D. Vì tàu lá dừa có âm phát ra quá lớn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một người bình thường nghe tin tức qua radio với độ to của âm vào khoảng 35dB đến 55dB. Như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe người nghe không? (Vật lý - Lớp 7)
- Khi biên độ dao động càng lớn thì: (Vật lý - Lớp 7)
- Gõ búa vào kẻng thì: (Vật lý - Lớp 7)
- Ngưỡng đau có thể làm điếc tai là: (Vật lý - Lớp 7)
- Ngưỡng đau làm đau nhức tai và có thể làm điếc tai có độ to là? (Vật lý - Lớp 7)
- Trong các đơn vị sau, đơn vị nào là đơn vị của độ to: (Vật lý - Lớp 7)
- Độ to của âm được đo bằng đơn vị: (Vật lý - Lớp 7)
- Chọn câu đúng: (Vật lý - Lớp 7)
- Âm thanh phát ra từ trống to hay nhỏ phụ thuộc vào? (Vật lý - Lớp 7)
- Khi gõ trống, để có âm lớn phát ra ta phải: (Vật lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)