Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 16:46:07 (Lịch sử - Lớp 8) |
8 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lật đổ nền thống trị của phong kiến, tư sản, đưa người lao động lên nắm chính quyền 0 % | 0 phiếu |
B. Giải phóng các dân tộc thuộc địa trong đế quốc Nga 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo ra sự đối lập giữa hệ thống tư bản chủ nghĩa với hệ thống xã hội chủ nghĩa 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ ra cho giai cấp công nhân, dân tộc thuộc địa con đường đấu tranh chống chủ nghĩa tư bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải mâu thuẫn tồn tại trong lòng đế quốc Nga đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nước Nga phải tiến hành liên tiếp hai cuộc cách mạng năm 1917 không xuất phát từ lý do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 8)
- Yếu tố nào đã khiến tình trạng khủng hoảng kinh tế - chính trị ở Nga đầu thế kỉ XX trở nên trầm trọng? (Lịch sử - Lớp 8)
- Lực lượng chính trị nào đã lãnh đạo giai cấp vô sản Nga trong hai cuộc cách mạng tháng Hai và tháng Mười ở Nga năm 1917? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ngày 25-10-1917, ở Nga đã diễn ra sự kiện lịch sử gì trọng đại? (Lịch sử - Lớp 8)
- Chính phủ tư sản lâm thời sau khi thành lập đã có thái độ như thế nào về cuộc chiến tranh đế quốc của nước Nga? (Lịch sử - Lớp 8)
- Sau Cách mạng tháng Hai (1917), ở Nga đã xuất hiện hiện tượng gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 8)
- Sự kiện nào là mốc mở đầu cho Cách mạng tháng Hai năm 1917? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đến trước cuộc cách mạng tháng Hai năm 1917, Nga vẫn là một nước (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng tháng Hai-1917 sử dụng hình thức đấu tranh gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)