Đốt cháy hoàn toàn hai hiđrocacbon mạch hở trong cùng một dãy đồng đẳng thu được nCO2 > nH2O. Hai hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 16:58:36 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Đốt cháy hoàn toàn hai hiđrocacbon mạch hở trong cùng một dãy đồng đẳng thu được nCO2 > nH2O. Hai hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ankan. 0 % | 0 phiếu |
B. Anken. 0 % | 0 phiếu |
C. Ankin. | 2 phiếu (100%) |
D. Parafin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy gồm các chất đều có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa 2 anken chỉ tạo thành 2 ancol. Hai anken đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp gồm 3 ankin đi qua bình đựng nước brom, thấy làm mất màu dung dịch chứa tối đa 16 gam brom. Tổng số mol của 3 ankin là: (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt CH4, C3H6, C2H2 dùng cặp hoá chất (Hóa học - Lớp 11)
- I. Phần trắc nghiệmClo hoá một ankan thu được một dẫn xuất monoclorua có tỉ khối hơi so với H2 là 39,25. CTPT của ankan là (Hóa học - Lớp 11)
- A là hiđrocacbon mạch thẳng có C ≥ 2 tác dụng với dd AgNO3/ NH3 theo tỉ lệ mol là 1:1 tạo kết tủa màu vàng. Vậy A là: (Hóa học - Lớp 11)
- Anken C4H8 có bao nhiêu đồng phân cấu tạo khi tác dụng với dung dịch HCl chỉ cho một sản phẩm hữu cơ duy nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Axetilen tác dụng với HCl có xúc tác HgCl5 ở nhiệt độ 150 - 200°C thu được sản phẩm là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một hiđrocacbon mạch hở thu được nCO2 = nH2O. Hiđrocacbon đó có thể thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thông thường của CH2 = CH – CH = CH2 (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)