Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học? I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất. IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ, khí đốt để phát triển kinh tế.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:06:16 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?
I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.
II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.
III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất.
IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ, khí đốt để phát triển kinh tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Bài 46 (có đáp án): Thực hành: Quản lý và sử dụng bền vững (phần 2)
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?,I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.,II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.,III. Bảo vệ rừng. tích cực chống xói mòn đất.,IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ. khí đốt để phát triển kinh tế.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?,I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.,II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.,III. Bảo vệ rừng. tích cực chống xói mòn đất.,IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ. khí đốt để phát triển kinh tế.
Trắc nghiệm liên quan
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Loại bỏ các loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để góp phần khắc phục suy thoái môi trường và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần I. Hạn chế sử dụng các nguồn tài nguyên vĩnh cửu II. Bảo tồn đa dạng sinh học bằng di chuyển tất cả các loài trong tự nhiên về các khu vực bảo tồn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:I. Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.II. Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.III. Môi trường ngày càng ô nhiễm.IV. Sự bất công trong việc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?I. Sử dụng tiết kiệm nguồn điện.II. Trồng cây gây rừng.III. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Vận động đồng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào sau đây là tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên(1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện.(2) Sử dụng tối đa các nguồn nước(3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.(4) Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động của con người sau đây:I. Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.II. Bảo tồn đa dạng sinh học.III. Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.IV. Khai thác và sử dụng triệt để ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sau khi phá rừng trồng lúa bà con nông dân có thể trồng lúa một hai vụ mà không phải bón phân. Tuy nhiên, sau đó nếu không bón phân thì năng suất lúa giảm đáng kể. Giải thích nào dưới đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)