Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-2y+2z-3=0 và hai điểm A1;2;3, B3;4;5.Gọi M là một điểm di động trên (P). Giá trị lớn nhất của biểu thức MA+23MBbằng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:10:49 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-2y+2z-3=0 và hai điểm A1;2;3, B3;4;5.Gọi M là một điểm di động trên (P). Giá trị lớn nhất của biểu thức MA+23MBbằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 36+78 0 % | 0 phiếu |
B. 33+78 0 % | 0 phiếu |
C. 54+678 0 % | 0 phiếu |
D. 33 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A′B′C’ có AB=2,AA'=23(tham khảo hình vẽ bên). Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AB’ và A’C (Toán học - Lớp 12)
- Cho dãy số un xác định bởi u1=5,un+1n+1=unn+2n+2.3n với mọi n≥1. Tìm số nguyên nhỏ nhất thỏa mãn unn-2n>5100 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình vuông ABCD. Dựng khối da diện ABCDEF , trong đó EF=2a và song song với AD (tham khảo hình vẽ bên). Tất cả các cạnh còn lại của khối đa diện ABCDEF bằng a. Tính thể tích V của khối đa diện ABCDEF. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho bốn đường thẳng có phương trình d1:x-11=y-22=z-2, , d2:x-22=y-24=z-4, d3:x2=y1=z-11, d4:x-22=y2=z-1-1. Biết rằng đường thẳng ∆ có véctơ chỉ phương u⇀=2;b;c cắt cả bốn đường thẳng đã cho. Giá trị của biểu thức ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx5+4x+3=2x+1. Có bao nhiêu số nguyên dương m<2018 sao cho với mọi bộ ba số thực a,b,c∈-1;3 thì fa,fb,fc là độ dài ba cạnh một tam giác nhọn. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định và liên tục trên ℝ thỏa mãn fx5+4x+3=2x+1 với mọi x∈ℝ. Tích phân ∫-28fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các số phức z thoả mãn z-i≥3 và z-i≤5. Kí hiệu z1,z2 là hai số phức thuộc S và là những số phức có môđun lần lượt nhỏ nhất và lớn nhất. Tính z2-z1. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A3;1;3, mặt phẳng (P): x+y+z-7=0 và đường thẳng d:x-12=y1=z3. Mặt cầu (S) có tâm Ia;b;c thuộc P, bán kính R=6 và tiếp xúc với d tại A với a,b,c là các số thực dương. Giá trị của biểu thức a+2b+3c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình ex-1x-1-1x-2-...-1x-2018-2018=0 có tất cả bao nhiêu nghiệm thực ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=x2x-1x-4gx, trong đó gx>0,∀x. Hàm số y=fx2 đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)