We could had done more if we had had more time
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 17:24:35 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
6 lượt xem
We could had done more if we had had more time
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. could had 0 % | 0 phiếu |
B. more 0 % | 0 phiếu |
C. if we 0 % | 0 phiếu |
D. had had 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- If I will make a difficult decision, I always discuss it with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- We should visit that part of the country if it will be spring. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Choose the underlined part among A, B, C or D that needs correcting.If you were here yesterday, you would have seen Jean (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Jack will win the election if he ......................... harder. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If I ........................... you, I’d call and apologise. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If there ......................... a row, I’m going to keep out of it. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If I ........................ you were sick. I would have called sooner. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- What would Tom do if he ............................... the truth? (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If you ......................... told us about the bad service, we would have eaten there. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If someone knocked a candle over, it ...................... a fire. (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)