Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: ax+by+cz-9=0 đi qua hai điểm A3;2;1, B-3;5;2 và vuông góc với mặt phẳng Q: 3x+y+z+4=0. Tính tổng S=a+b+c
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:26:36 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: ax+by+cz-9=0 đi qua hai điểm A3;2;1, B-3;5;2 và vuông góc với mặt phẳng Q: 3x+y+z+4=0. Tính tổng S=a+b+c
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S = -12 0 % | 0 phiếu |
B. S = 21 0 % | 0 phiếu |
C. S = -4 0 % | 0 phiếu |
D. S = 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn -2;2 và có đồ thị là đường cong như trong hình vẽ bênHỏi phương trình fx-1=2 có bao nhiêu nghiệm phân biệt trên đoạn -2;2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=x+14x-25x+33. Số điểm cực trị của hàm số y=fx là (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z, w thỏa mãn z+2-2i=z-4i; w=iz+1. Giá trị nhỏ nhất của w là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=ax3+bx2+cx+da,b,c,d∈ℝ,a≠0 có đồ thị (C). Biết đồ thị (C) đi qua A(1;4) và đồ thị hàm số y=f'x cho bởi hình vẽGiá trị f3-2f1 là (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị thực của tham số m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x2-2x+m trên đoạn -1;2 bằng 5. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình cos 3x-cos 2x+mcos x=1 có đúng 7 nghiệm khác nhau thuộc khoảng -π2;2π (Toán học - Lớp 12)
- Trong tất cả các cặp (x;y) thỏa mãn logx2+y2+24x+4y-4≥1. Tìm m để tồn tại duy nhất cặp (x;y) sao cho x2+y2+2x-2y+2-m=0. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích của vật thể tròn xoay khi quay mô hình (như hình vẽ) quanh trục DF. (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử ∫121+x2x4dx=1caa-bb+cba;b;c∈ℕ; 1≤a,b,c≤9. Tính giá trị biểu thức S=C2a+cb-a. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi Parabol y=x212 và đường cong có phương trình y=4-x24 (như hình vẽ). Diện tích của hình phẳng (H) bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)