Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2. (3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. (5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2. (6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng. Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 17:28:11 (Hóa học - Lớp 12) |
21 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.
(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.
(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
(6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng.
Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (4), (5). | 1 phiếu (100%) |
D. (2), (3), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(6) Thả một đinh Fe vào dung dịch chứa CuSO4 và H2SO4 loãng.
Trắc nghiệm liên quan
- A có công thức phân tử C7H8O. Khi phản ứng với dd Br2 dư tạo thành sản phẩm B có MB –MA=237.Số chất A thỏa mãn là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Cho hơi nước đi qua than nóng đỏ ta thu được hỗn hợp khí gọi là khí than ướt. (2) Tro thực vật có chứa KNO3 là một loại phân kali. (3) Phân bón NPK là một loại phân phức hợp gồm các nguyên tố nito,photpho,kali. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: phenyl axetat, anlyl axetat, etyl axetat, metyl acrylat, tripanmitin, vinyl axetat. Số chất trong dãy khi thủy phân trong dung dịch NaOH loãng(dư), đun nóng sinh ra ancol là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho Al vào dung dịch H2SO4 đặc nguội. (b) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (c) Cho Na vào dd CuSO4. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho FeCl2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2; Fe3O4; ZnO; H2O; SiO2; MgO (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : Na2CO3, Na3PO4, NaOH, Ca(OH)2, HCl, K2CO3. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: etilen, benzen, stiren, metyl acrylat, vinyl axetat, đimetyl ete, số chất có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho Al vào dung dịch FeCl3 dư. (b) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4. (c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. (d) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3. (2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3. (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4. (4) Dẫn khí CO ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)