Đồng bằng sông Cửu Long được tạo nên bởi phù sa của sông nào sau đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:36:08 (Địa lý - Lớp 9) |
8 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long được tạo nên bởi phù sa của sông nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đồng Nai. 0 % | 0 phiếu |
B. Mê Công. 0 % | 0 phiếu |
C. Thái Bình. 0 % | 0 phiếu |
D. Sông Hồng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đông Nam Bộ là vùng kinh tế phát triển nhất cả nước không phải là do (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc thay đổi cơ cấu cây trồng ở Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn chủ yếu của Đông Nam Bộ đối với phát triển kinh tế là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động khai thác và chế biến gỗ của vùng Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 9)
- Địa hình của Tây Nguyên có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Sự khác nhau cơ bản giữa phía Tây và phía Đông của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Ý nghĩa nào sau đây không phải của đường Hồ Chí Minh đối với vùng Bắc Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Bắc Trung Bộ không giáp với vùng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Có ý nghĩa lớn đối với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của khu vực III ở Đồng bằng sông Hồng là sự phát triển nhanh của các ngành nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Thế mạnh về tự nhiên nào sau đây đã tạo cho vùng Đồng bằng Sông Hồng có khả năng phát triển mạnh cây vụ đông? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)