Dãy gồm các kim loại được sắp xếp theo chiều tính khử giảm dần là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:41:33 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Dãy gồm các kim loại được sắp xếp theo chiều tính khử giảm dần là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mg, Zn, Cu | 1 phiếu (100%) |
B. Mg, Cu, Zn 0 % | 0 phiếu |
C. Cu, Mg, Zn 0 % | 0 phiếu |
D. Cu, Zn, Mg 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nhiệm sau: (1) Đốt cháy bột sắt trong hơi brom. (2) Đốt cháy hỗn hợp gồm Fe và S (không có không khí). (3) Cho bột sắt vào dung dịch AgNO3. (4) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 dư. (5) Cho bột sắt vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch Na[Al(OH)4]. (2) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịchCa(OH)2. (3) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (4) Sục khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Fe vào dung dịch CuCl2. (2) Điện phân dung dịch CuSO4 bằng điện cực trơ. (3) Điện phân nóng chảy Al2O3. (4) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và Fe2O3 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau: (1) Nước cứng là nước chứa nhiều ion Ca2+ và Mg2+. (2) Nước cứng tạm thời được làm mềm bằng cách đun nóng. (3) Nước cứng làm mất tác dụng của xà phòng. (4) Có thể dùng dung dịch HCl để làm mềm nước cứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch Na[Al(OH)4]. (2) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịchCa(OH)2. (3) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (4) Sục khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng dư thu được dung dịch X. Dung dịch X tác dụng được với bao nhiêu chất trong các chất sau: Cu, NaNO3, AgNO3, Fe(NO3)3, HCl (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)