Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ, không có màng ngăn xốp. (2) Cho BaO vào dung dịch CuSO4. (3) Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch AgNO3. (4) Nung nóng hỗn hợp bột gồm ZnO và cacbon trong điều kiện không có không khí. (5) Cho dung dịch HCl vào nước Giaven. (6) Cho Ag tác dụng với O3 (7) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và Cr2O3 trong khí trơ. Số thí nghiệm thu được đơn chất là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:42:32 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ, không có màng ngăn xốp.
(2) Cho BaO vào dung dịch CuSO4.
(3) Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch AgNO3.
(4) Nung nóng hỗn hợp bột gồm ZnO và cacbon trong điều kiện không có không khí.
(5) Cho dung dịch HCl vào nước Giaven.
(6) Cho Ag tác dụng với O3
(7) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và Cr2O3 trong khí trơ.
Số thí nghiệm thu được đơn chất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 8. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
121 Bài tập thí nghiệm Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ. không có màng ngăn xốp.,(2) Cho BaO vào dung dịch CuSO4.,(3) Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch AgNO3.,(4) Nung nóng hỗn hợp bột gồm ZnO và cacbon trong điều kiện không có không khí.,(5) Cho dung dịch HCl vào nước Giaven.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ. không có màng ngăn xốp.,(2) Cho BaO vào dung dịch CuSO4.,(3) Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch AgNO3.,(4) Nung nóng hỗn hợp bột gồm ZnO và cacbon trong điều kiện không có không khí.,(5) Cho dung dịch HCl vào nước Giaven.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1)Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4]. (2)Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3)Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3. (4)Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí X bằng cách cho dung dịch Y tác dụng với chất rắn Z. Hình vẽ không minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí H2S vào dung dịch FeSO4. (2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4. (3) Sục khí CO2( dư) vào dung dịch Na2SiO3. (4) Sục ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm khử oxit X thành kim loại bằng khí H2 (dư) theo sơ đồ hình vẽ: Oxit X là K2O,Al2O3,CuO,MgO. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, có bao nhiêu thí nghiệm thu được kết tủa? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1)Cho dung dịch NaI vào dung dịch AgNO3 (2)NaI+AgNO3→AgI↓+NaNO3 (3)Na2SO4+BaCl2→BaSO4↓+2NaCl (4)HCO3-+OH-→CO32-+H2OBa2++CO32-→BaCO3 (5)Na2CO3+CaCl2→CaCO3↓+2NaCl (6)AlCl3+3NaOH(dd)→Al(OH)3↓+3NaClAl(OH)3+NaOH(dd)→NaAlO2+2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử X Y Z T Thuốc thử Cu(OH)2 Quỳ tím Dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng Nước brom Hiện tượng Có màu tím Quỳ chuyển sang ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ba(HCO3)2. (2) Cho dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ba(HCO3)2. (2) Cho dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm, khí Z (làm mất màu dung dịch thuốc tím) được điều chế từ chất rắn X, dung dịch Y đặc, đun nóng và thu vào bình tam giác bằng phương pháp đẩy không khí như hình vẽ sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau. (a) Cho dung dịch chứa 4a mol HCl vào dung dịch chứa a mol NaAlO2. (b) Cho Al2O3 vào lượng dư dung dịchNaOH. (c) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịchBa(OH)2. (d) Cho Fe ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)