Nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi của ba chất hữu cơ X, Y, Z được trình bày trong bảng sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 17:44:55 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi của ba chất hữu cơ X, Y, Z được trình bày trong bảng sau:
Các chất X, Y, Z lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anilin, alanin, benzen 0 % | 0 phiếu |
B. Alanin, anilin, benzen. 0 % | 0 phiếu |
C. Benzen, alanin, anilin. 0 % | 0 phiếu |
D. Benzen, anilin, alanin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm điều chế chất hữu cơ Y: Phản ứng nào sau đây xảy ra trong thí nghiệm trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện thí nghiệm như hình vẽ bên. Kết thúc thí nghiệm, trong bình đựng dung dịch AgNO3 trong NH3 xuất hiện kết tủa màu vàng nhạt. Chất X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất X, Y, Z, T thỏa mãn bảng sau : X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm các dung dịch X, Y, Z, T với các thuốc thử được ghi lại: (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch nước: X, Y, Z, T (Hóa học - Lớp 11)
- Để nhận biết các lọ mất nhãn đựng các dung dịch và chất lỏng: glixerol, glucozơ, anilin, anbumin, alanin, ta lần lượt dùng các hóa chất sau (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các dung dịch riêng biệt mất nhãn: glixerol, glucozơ, anilin, anbumin. Thứ tự các thí nghiệm (riêng biệt) cần tiến hành để phân biệt các dung dịch này bằng phương pháp hóa học là dùng (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành các thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T thu được kết quả sau: - Dung dịch X làm quì tím chuyển màu xanh. - Dung dịch Y cho phản ứng màu biure với Cu(OH)2. - Dung dịch Z không làm quì tím đổi màu. - Dung dịch T tạo kết tủa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Để nhận biết các chất: metanol, glixerol, dung dịch glucozơ, dung dịch anilin ta có thể tiến hành theo trình tự nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt các chất: glucozơ, glixerol, anđehit axetic, ancol etylic và lòng trắng trứng người ta dùng: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)