Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-3z+4=0. Tính w=1z1+1z2+i.z1z2
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:48:14 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-3z+4=0. Tính w=1z1+1z2+i.z1z2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. w=-34+2i 0 % | 0 phiếu |
B. w=34+2i 50 % | 1 phiếu |
C. w=2+32i 50 % | 1 phiếu |
D. w=32+2i 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ. Biết ∫02x.fx2dx=2, hãy tính I=∫04fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x+a-1 khi x≤01+2x-1x khi x>0. Tìm tất cả giá trị của a để hàm số đã cho liên tục tại điểm x = 0. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho M1;2;3, N2;-3;1, P3;1;2. Tìm tọa độ điểm Q sao cho MNPQ là hình bình hành. (Toán học - Lớp 12)
- Cho một hình nón đỉnh S có chiều cao bằng 8cm, bán kính đáy bằng 6cm. Cắt hình nón đã cho bởi một mặt phẳng song song với mặt phẳng chứa đáy được một hình nón (N) đỉnh S có đường sinh bằng 4cm. Tính thể tích của khối nón (N). (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng T tất cả các nghiệm của phương trình 4.9x-13.6x+9.4x=0? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫15dxx3x+1 ta được kết quả I=aln 3+bln 5. Giá trị S=a2+ab+3b2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y-22+z-22=9 và mặt phẳng P: 2x-y-2z+1=0.Biết (P) và (S) theo giao tuyến là đường tròn có bán kính r. Tính r. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+6z+13=0 trong đó z1 là số phức có phần ảo âm. Tìm số phức ω=z1+2z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của bất phương trình 51-2x>1125. (Toán học - Lớp 12)
- limx→∞ 2x2+4x-5-x+12 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)