Có thể phân biệt HCOOCH3 và CH3COOC2H5 bằng:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 22:06:22 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có thể phân biệt HCOOCH3 và CH3COOC2H5 bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quỳ tím 0 % | 0 phiếu |
B. CaCO3 0 % | 0 phiếu |
C. H2O 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch Br2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây là este: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất béo là trieste của các axit béo với: (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây không được điều chế từ axit cacboxylic và ancol tương ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhóm chức có trong tristearin là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este CH2=CH-COOCH3 có tên gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Axit nào sau đây là axit béo? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)