Cho hàm số fx liên tục trên ℝ. Biết rằng ∫0ln2fex+1dx=5 và ∫232x-3fxx-1dx=3. Tính I=∫23fxdx
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 22:16:33 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số fx liên tục trên ℝ. Biết rằng ∫0ln2fex+1dx=5 và ∫232x-3fxx-1dx=3. Tính I=∫23fxdx
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I = 2. 0 % | 0 phiếu |
B. I = 4. 0 % | 0 phiếu |
C. I = -2. 0 % | 0 phiếu |
D. I = 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên các cạnh AB, BC, CA của tam giác ABC lần lượt lấy 2, 4, n (n > 3) điểm phân biệt (các điểm không trùng với các đỉnh của tam giác). Tìm n, biết rằng số tam giác có các đỉnh thuộc n + 6 điểm đã cho là 247 (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=fx, y=gx, y=fx+3gx+1 . Hệ số góc của các tiếp tuyến của các đồ thị các hàm số đã cho tại điểm có hoành độ x = 1 bằng nhau và khác 0. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn: z1+2i-z¯2-3i=-4+12i. Tìm tọa độ điểm M biểu diễn số phức z. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, viết phương trình mặt cầu tâm I-1;3;0 và tiếp xúc với mặt phẳng (P): 2x - y + 2z + 11 = 0. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cos x+1cos x-2. Khi đó ta có: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3-3x2+2đi qua điểm A(3; 2) ? (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫1eln x1+x2dx=ae+1+bln2e+1+c, với a,b,c∈ℝ. Tính a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thoi cạnh2a , ABC^ = 60° , SA = a3 và SA⊥(ABCD). Tính góc giữa SA và mặt phẳng (SBD) (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình log122x+1>0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định của hàm số y=x2-3x+212 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)