Tiến hành các thí nghiệm sau : (a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH. (b) Cho NH3 tác dụng với O2 dư ở nhiệt độ cao. (c) Nhiệt phân CuNO32. (d) Cho HCl tác dụng với dung dịch KMnO4. (e) Sục khí CO2 qua nước vôi trong dư. (f) Điện phân dung dịch CuCl2với điện cực trơ. (g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng.Sau khi phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được đơn chất là ?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 22:24:41 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau :
(a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH.
(b) Cho NH3 tác dụng với O2 dư ở nhiệt độ cao.
(c) Nhiệt phân CuNO32.
(d) Cho HCl tác dụng với dung dịch KMnO4.
(e) Sục khí CO2 qua nước vôi trong dư.
(f) Điện phân dung dịch CuCl2với điện cực trơ.
(g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng.
Sau khi phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được đơn chất là ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 7. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau :(a) Cho Mgvào dung dịch Fe2SO43dư.(b) Dẫn khí H2 dư qua bột MgO nung nóng.(c) Cho dung dịch AgNO3tác dụng với dung dịch FeNO32 dư.(d) Cho Navào dung dịch MgSO4.(e) Nhiệt phân HgNO32.(g) Đốt Ag2S trong không khíSố thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau :(a) Cho Mg vào dung dịch Fe2SO43 dư. (b) Sục khí Cl2vào dung dịch FeCl2.(c) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (d) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.(e) Nhiệt phân AgNO3. (g) Đốt FeS2 trong không khí.(h) Điện phân dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Câu 2: Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho kim loại Mg tới dư vào dung dịch FeCl3. (2) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4 dư. (3) Cho AgNO3 vào dung dịch FeNO32. (4) Nhiệt phân AgNO3.(5) Cho khí CO đi qua ống đựng bột ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau không tạo ra đơn chất? (Hóa học - Lớp 12)
- Một loại nước X có chứa: 0,02 mol Na2+, 0,03 mol Ca2+, 0,015 mol Mg2+, 0,04 mol Cl-, 0,07 mol HCO3-. Đun sôi nước hồi lâu, lọc bỏ kết tủa, thu được nước lọc Y thì Y thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: (1) NaHCO3; (2) CaOH2; (3) HCl; (4) Na3PO4; (5) NaOH. Chất nào trong số các chất trên không có khả năng làm giảm độ cứng của nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : HCl, CaOH2, Na2CO3, K3PO4, K2SO4. Số chất được dùng để làm mềm nước cứng tạm thời là : (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào không đúng về nước cứng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hai chất được dùng để làm mềm nước cứng vĩnh cửu là (Hóa học - Lớp 12)
- Để làm sạch lớp cặn trong các dụng cụ đun và chứa nước nóng, người ta dùng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)