Một người đi từ A đến B. Trong nửa quãng đường đầu người đó đi với vận tốc 20km/h phần đường còn lại đi với tốc độ 30km/h. Vận tốc trung bình của người đó khi đi từ A đến B là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:37:01 (Toán học - Lớp 8) |
140 lượt xem
Một người đi từ A đến B. Trong nửa quãng đường đầu người đó đi với vận tốc 20km/h phần đường còn lại đi với tốc độ 30km/h. Vận tốc trung bình của người đó khi đi từ A đến B là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20km/h 0 % | 0 phiếu |
B. 24km/h 0 % | 0 phiếu |
C. 25km/h 0 % | 0 phiếu |
D. 30km/h 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một xe đạp khởi hành từ điểm A, chạy với vận tốc 15 km/h. Sau đó 6 giờ, một xe hơi đuổi theo với vận tốc 60 km/h. Hỏi xe hơi chạy trong bao lâu thì đuổi kịp xe đạp? (Toán học - Lớp 8)
- Một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 3cm. Chu vi hình chữ nhật là 100cm. Chiều rộng hình chữ nhật là: (Toán học - Lớp 8)
- Tìm hai số tự nhiên chẵn liên tiếp biết biết tích của chúng là 24 là: (Toán học - Lớp 8)
- Nghiệm của phương trình x+1x-2 -x+1x-4=x+1x-3 - x+1x-5 là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để phương trình (2x - m)/(3x + 1) = 2 có nghiệm x = 1 là? (Toán học - Lớp 8)
- Giải phương trình sau: 1x-1-3x2x3-1=2xx2+x+1 (Toán học - Lớp 8)
- Tìm nghiệm của phương trình sau: xx+1 -2x+3x = -3x+1 -3x. (Toán học - Lớp 8)
- Nghiệm của phương trình x4+(x-4)4=82 là: (Toán học - Lớp 8)
- Nghiệm của phương trình x5-x4+3x3+3x2-x+1=0 là: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để phương trình x7-x2=x-m có nghiệm x = 0 là? (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tiêu chuẩn để xác định sự nảy sinh tâm lí là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức phản ánh tâm lí đầu tiên xuất hiện cách đây khoảng: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa duy vật biện chứng khẳng định: Tâm lí người có nguồn gốc từ .... (1).. được chuyển vào trong ....(2).., là ...(3)... chuyển thành kinh nghiệm cá nhân thông qua hoạt động và giao tiếp, trong đó giáo dục giữ vai trò chủ đạo. (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động bao giờ cũng có...(1)... Đó là cái con người cần làm ra, cần chiếm lĩnh. Được gọi là ...(2)... của hoạt động. Nó luôn thúc đẩy con người hoạt động để tạo nên những ...(3). tâm lí mới với những năng lực mới (Tổng hợp - Đại học)
- What is the last lesson the speaker says younger people can learn from older generations? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Giao tiếp là sự...(1)... tâm lí giữa người với người, thông qua đó con người trao đổi với nhau về ...(2)..., về...(3)..., tri giác lẫn nhau và tác động qua lại với nhau (Tổng hợp - Đại học)
- Why does the speaker think younger people struggle with planning? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Hoạt động bao gồm hai quá trình diễn ra đồng thời và bổ sung cho nhau. Đó là quá trình..(1)... và quá trình...(2)... Thông qua hai quá trình này, tâm lí của con người được..(3)... trong hoạt động. (Tổng hợp - Đại học)
- Các quan hệ..(1).. tạo nên ... (2)... của con người. Sự phát triển xã hội loài người tuân theo quy luật văn hoá - xã hội. Trong đó hoạt động tâm lí của con người chịu chi phối của...(3), yếu tố giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển tâm lí người. (Tổng hợp - Đại học)
- What is the first lesson the speaker mentions for younger generations? (Tiếng Anh - Lớp 12)