Đặc điểm nổi bật nhất của nến kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 10:05:52 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đặc điểm nổi bật nhất của nến kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kinh tế phát triển nhanh, nhưng không ổn định vì thường xuyên xảy ra nhiều cuộc suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
B. Vị trí kinh tế của Mĩ ngày càng giảm sút trên toàn thế giới 0 % | 0 phiếu |
C. Mĩ bị các nước Tây Âu và Nhật Bản cạnh tranh quyết liệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự chênh lệch giàu nghèo ngày càng lớn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu hiện đầu tiên của xu thế hòa hoãn Đông - Tây là (Lịch sử - Lớp 12)
- Địa điểm và thời gian tổ chức Hội nghị Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học cơ bản nào cho cách mạng Việt Nam hiện nay được rút ra từ sự thất bại của phong trào 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành từ 1911-1918 là cơ sở để: (Lịch sử - Lớp 12)
- Xã hội Việt Nam dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất mang tính chất: (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn thứ hai của cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho đoạn văn sau: “Tháng 1 năm 1959, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã quyết định để nhân dân miền Nam sử dụng .....(1)...... để đánh đổ chính quyền Mĩ Diệm. Hội nghị nhấn mạnh: Ngoài con đường dùng bạo lực cách mạng, nhân dân miền ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất của cuộc cách mạng Tháng Mười Nga 1917 (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là ý nghĩa của chiến dịch Điện Biên Phủ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất của các Daibátxư ở Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)