Hiệu của phép trừ 318 - 145 là :
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 10:07:49 (Toán học - Lớp 3) |
5 lượt xem
Hiệu của phép trừ 318 - 145 là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 317 0 % | 0 phiếu |
B. 173 0 % | 0 phiếu |
C. 133 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của phép tính 4 x 7 là : (Toán học - Lớp 3)
- Có mấy hình chữ nhật? (Toán học - Lớp 3)
- Năm 2010 có 365 ngày, 1 tuần lễ có 7 ngày. Vậy năm 2010 có: (Toán học - Lớp 3)
- Mỗi hàng có 12 học sinh. Hỏi 4 hàng có bao nhiêu học sinh? (Toán học - Lớp 3)
- Mỗi con chó có 4 chân. Vậy 6 con chó có mấy chân? (Toán học - Lớp 3)
- 45 : 5 + 78 =……. (Toán học - Lớp 3)
- 5m 9cm = …………cmSố thích hợp để viết vào chỗ chấm là (Toán học - Lớp 3)
- Đồng hồ chỉ: (Toán học - Lớp 3)
- Số thích hợp điền vào chỗ chấm để 9m 2cm = … cm là: (Toán học - Lớp 3)
- Số liền sau của số 65 739 là: (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)