Cách nào sau nay không điều chế được NaOH ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 10:18:55 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cách nào sau nay không điều chế được NaOH ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cho Na tác dụng với nước 0 % | 0 phiếu |
B. Cho dung dịch Ca(OH)2 tác dụng với dung dịch Na2CO3 0 % | 0 phiếu |
C. Điện phân dung dịch NaCl không có màng ngăn xốp (điện cực trơ) 0 % | 0 phiếu |
D. Điện phân dung dịch NaCl có màng ngăn xốp (điện cực trơ) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong công nghiệp natri hiđroxit được sản xuất bằng phương pháp (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế kim loại Na, người ta thực hiện phản ứng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất Al, Al2O3, Al(OH)3 không tan được trong các dung dịch nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nhiệt nhôm (đun nóng oxit kim loại với Al ở nhiệt độ cao) dùng điều chế những kim loại nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại có thể điều chế được từ quặng boxit là kim loại nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO dư đi qua hỗn hợp gồm CuO, Al2O3 và MgO (nung nóng). Khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn gồm (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp điều chế kim loại bằng cách dùng đơn chất kim loại có tính khử mạnh hơn để khử ion kim loại khác trong dung dịch muối được gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong quá trình điện phân dung dịch Pb(NO3)2 với các điện cực trơ, ion Pb2+ di chuyển về (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí H2 (dư) qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, ZnO, MgO ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng chất rắn còn lại là (Hóa học - Lớp 12)
- Những kim loại nào sau đây có thể được điều chế từ oxit bằng phương pháp nhiệt luyện nhờ chất khử CO (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)