Phương trình ion rút gọn của phản ứng cho biết
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 10:27:34 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Phương trình ion rút gọn của phản ứng cho biết
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những ion nào tồn tại trong dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
B. Nồng độ những ion nào trong dung dịch lớn nhất. 0 % | 0 phiếu |
C. Bản chất của phản ứng trong dung dịch các chất điện li. 0 % | 0 phiếu |
D. Không tồn tại phân tử trong dung dịch các chất điện li. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử dung dịch các chất sau: HCl; Na2SO4, NaOH, KCl đều có nồng độ 0,01M. Dung dịch sẽ chuyển sang màu hồng khi nhỏ chất chỉ thị phenolphtalein vào là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt dung dịch NH4Cl và dung dịch CuCl2 ta dùng dung dịch (Hóa học - Lớp 11)
- Chất không có tính lưỡng tính là (Hóa học - Lớp 11)
- Muối nào sau đây là muối axit? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất thuộc loại chất điện li mạnh là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất không phân li ra ion khi hòa tan trong nước là (Hóa học - Lớp 11)
- Cặp chất nào sau đây vừa tác dụng với dung dịch HCl, vừa tác dụng với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các chất sau: Cu(OH)2, Ba(NO3)2, HClO2, H2S, chất điện li mạnh là (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn ba dung dịch: HCl 0,2M; H2SO4 0,1M và HNO3 0,08M với thể tích bằng nhau thu được dung dịch X. Cho 150 ml X tác dụng với 150 ml dung dịch hỗn hợp NaOH 0,1M và KOH 0,058M thu được dung dịch Y có pH = x. Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 11)
- Theo thuyết Areniut, phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)