Phương trình ion rút gọn của phản ứng cho biết:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 10:29:02 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Phương trình ion rút gọn của phản ứng cho biết:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không tồn tại phân tử trong dung dịch các chất điện li. 0 % | 0 phiếu |
B. Nồng độ các trong dung dịch. 50 % | 1 phiếu |
C. Các ion tồn tại trong dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
D. Bản chất của phản ứng trong dung dịch các chất điện li. 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cụm từ nào sau đây còn thiếu trong dấu “…” ở câu sau: “Các dung dịch axit, bazơ, muối dẫn điện được là do trong dung dịch của chúng có các … chuyển động tự do”. (Hóa học - Lớp 11)
- Ở 25°C, tích số K = [H+].[OH-] = 1,0.10-14 được gọi là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là axit theo a – rê – ni – uyt? (Hóa học - Lớp 11)
- Thể tích dung dịch HCl 0,2 M cần để trung hoà hết 100 ml dd Ba(OH)2 0,1 M là (Hóa học - Lớp 11)
- Theo A-rê-ni-ut, axit là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là chất điện li mạnh (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 5g NaCl vào dung dịch chứa 8,5g AgNO3 thì khối lượng kết tủa thu được sẽ là (Hóa học - Lớp 11)
- Đối với dung dịch axit yếu CH3COOH 0,10M, nếu bỏ qua sự điện li của nước thì đánh giá nào về nồng độ mol ion sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn hai thể tích bằng nhau của dung dịch HNO3 và dung dịch NaOH có cùng nồng độ mol/l. Giá trị pH của dung dịch sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- pH của dung dịch KOH 0,01M là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)