Cho đường thẳng d có phương trình m−12x+(1–2m)y=2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục tung
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 10:38:10 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Cho đường thẳng d có phương trình m−12x+(1–2m)y=2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục tung
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 1 | 1 phiếu (100%) |
B. m≠12 0 % | 0 phiếu |
C. m = 2 0 % | 0 phiếu |
D. m=12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đường thẳng d có phương trình (5m – 15)x + 2my = m – 2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục hoành (Toán học - Lớp 9)
- Gọi (x; y) là nghiệm nguyên dương nhỏ nhất của phương trình 6x − 7y = 5. Tính x – y (Toán học - Lớp 9)
- Tìm nghiệm nguyên âm của phương trình 3x + 4y = −10 là (x; y). Tính x.y (Toán học - Lớp 9)
- Tìm tất cả nghiệm nguyên của phương trình 3x – 2y = 5 (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường thẳng d có phương trình (m – 2)x + (3m – 1)y = 6m + 2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục tung (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường thẳng d có phương trình (m – 2)x + (3m – 1)y = 6m – 2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục hoành (Toán học - Lớp 9)
- Tìm nghiệm nguyên âm lớn nhất của phương trình −5x + 2y = 7 (Toán học - Lớp 9)
- Gọi (x; y) là nghiệm nguyên dương nhỏ nhất của phương trình −4x + 3y = 8. Tính x + y (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)