Mục đích cao nhất khi thành lập Liên hợp quốc là gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 10:52:16 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
12 lượt xem
Mục đích cao nhất khi thành lập Liên hợp quốc là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Duy trì hòa bình và an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển các mối quan hệ hữu nghị giữa các nước thành viên. 0 % | 0 phiếu |
C. Hợp tác quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Thống nhất hành động giữa các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm khác của tình hình nước Mĩ so với các nước Đồng minh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nét nổi bật trong chính sách đối ngoại của Ấn Độ từ sau khi giành độc lập đến nay là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nét mới trong phong trào giải phóng dân tộc ở Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Những chiến thắng làm phá sản hoàn toàn chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” của Mĩ ở miền Nam Việt Nam trong những năm 1961 – 1965 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Công cuộc cải cách ruộng đất ở miền Bắc (1954 – 1957) đã được thực hiện triệt để theo khẩu hiệu nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thắng lợi nào của quân dân ta buộc thực dân Pháp phải chuyển từ chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” sang “đánh lâu dài”? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mục tiêu của chiến dịch Điện Biên Phủ được Bộ Chính trị trung ương Đảng xác định là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong Cách mạng tháng Tám năm 1945 diễn ra nhanh chóng, trong vòng (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mở đầu cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 là sự kiện (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên được thành lập nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)