Cho các chất: axit glutamic, saccarozơ, metylamoni clorua, vinyl axetat, phenol, glixerol, Gly- Gly. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09/2024 11:06:13 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các chất: axit glutamic, saccarozơ, metylamoni clorua, vinyl axetat, phenol, glixerol, Gly- Gly. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các dung dịch: axit axetic, phenylamoni clorua, natri axetat, metylamin, glyxin, phenol (C6H5OH). Số dung dịch trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ các phản ứng sau: (1) Cu + HNO3 (đặc) →to khí X. (2) KNO3 →to khí Y. (3) NH4Cl + NaOH →to khí Z. (4) CaCO3 →to khí T. Cho lần lượt các khí X, Y, Z, T đi chậm qua bình đựng dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch chứa các chất hữu cớ mạch hở sau: glucozơ, glixerol, ancol etylic, axit axetic, propạn-1,3-điol, etylen glicol, sobitol, axit oxalic. Số hợp chất đa chức trong dãy có khả năng hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 vào dung địch H2SO4 loãng (dư) thu được dung dịch X. Trong số các chất sau đây: Cu, K2Cr2O7, BaCl2, NaNO3, Cl2. Số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: saccarozơ, glucozơ, frutozơ, etyl fomat, axit fomic và anđehit axetic. Trong các chất trên, số chất vừa có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc vừa có khả năng phản ứng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho hơi ancol etylic qua bình đựng Na dư. (2) Cho axetanđehit vào lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng. (3) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch AgNO3 trong NH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: but-1-en, but-1-in, buta-1,3-đien, vinylaxetilen, isobutilen. Có bao nhiêu chất trong số các chất trên khi phản ứng hoàn toàn với khí H2 dư (xúc tác Ni, đung nóng) tạo ra butan ? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X bằng một phản ứng tạo ra C2H5OH và từ C2H5OH bằng một phản ứng tạo ra chất X. Trong các chất C2H2, C2H4, C2H5COOCH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (2) Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng. (3) Điện phân dung dịch NaCl bão hòa, có màng ngăn. (4) Đốt bột Fe ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nguyễn Bá Tĩnh đã làm gì để theo đuổi nghề y? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tai họa gì đã ập đến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cậu được ai đưa về nuôi? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nguyễn Bá Tĩnh mồ côi cha mẹ từ năm lên mấy? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc một phần của bức thư sau và cho biết nó thuộc phần nào của bức thư? Thư đã dài rồi, con xin dừng bút ạ. Con chúc cô sức khỏe, công tác tốt và luôn nhận được thật nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Học sinh của cô Mai Huỳnh Ngọc Mai (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc một phần của bức thư sau và cho biết nó thuộc phần nào của bức thư? Thư đã dài rồi, con xin dừng bút ạ. Con chúc cô sức khỏe, công tác tốt và luôn nhận được thậtnhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc một phần của bức thư sau và cho biết nó thuộc phần nào của bức thư? Hà Nội, ngày 19 tháng 10 năm 2017 Hoa thân mến, (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một bức thư thường gồm mấy phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Qua bức thư đã đọc, có thể thấy một bức thư thường có mở đầu và kết thúc như sau: - Đầu thư: Ghi địa điểm, thời gian viết thư /Lời thưa gửi - Cuối thư: Ghi lời chúc, lời cảm ơn, hứa hẹn của người viết thư / Chữ ký, tên hoặc họ tên của người viết thư. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Để thực hiện mục đích trên, một bức thư cần có những nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)