Nội dung nào không phải là hành động phá hoại Hiệp định Pa-ri năm 1973 của Mỹ và chính quyền Sài Gòn ở miền Nam Việt Nam?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:13:39 (Lịch sử - Lớp 9) |
22 lượt xem
Nội dung nào không phải là hành động phá hoại Hiệp định Pa-ri năm 1973 của Mỹ và chính quyền Sài Gòn ở miền Nam Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiến hành chiến dịch tràn ngập lãnh thổ. 0 % | 0 phiếu |
B. Mở các cuộc hành quân bình định – lấn chiếm vùng giải phóng. 16.67 % | 1 phiếu |
C. Tiếp tục chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh”. 50 % | 3 phiếu |
D. Chuẩn bị thay thế Tổng thống chính quyền Sài Gòn. 33.33 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 6 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những biểu hiện nào chứng tỏ sau Hiệp định Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam, Mỹ tiếp tục dính líu vào cuộc chiến tranh ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau Hiệp định Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam, nhiệm vụ quan trọng nhất của miền Bắc là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau Hiệp định Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam, tình hình miền Nam như thế nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trận Vạn Tường thể hiện khả năng nào của quân ta? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trận Vạn Tường có ý nghĩa lịch sử là (Lịch sử - Lớp 9)
- Thắng lợi mở đầu của quân dân ta chống chiến lược “Chiến tranh cục bộ” là trận nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Ưu thế về quân sự trong chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mỹ là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Những lực lượng nào tham gia chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mỹ? (Lịch sử - Lớp 9)
- Chiến lược “Chiến tranh cục bộ” là loại hình chiến tranh (Lịch sử - Lớp 9)
- Cùng với thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ” ở miền Nam, Mỹ còn mở rộng chiến tranh ở đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)