Để bảo vệ và phát triển nguồn lợi cá, ta cần:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:15:03 (Sinh học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Để bảo vệ và phát triển nguồn lợi cá, ta cần:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tận dụng các vực nước tự nhiên để nuôi cá 0 % | 0 phiếu |
B. Nghiên cứu thuần hóa những loài cá mới 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn cấm đánh bắt cá còn nhỏ, cá bố mẹ trong mùa sinh sản, cấm đánh cá bằng mìn, bằng chất độc… 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các biện pháp bảo vệ trên là đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những lợi ích của cá là? (Sinh học - Lớp 7)
- Những đặc điểm nào của cá giúp nó thích nghi với đời sống dưới nước? (Sinh học - Lớp 7)
- Ở tầng mặt thiếu nơi ẩn nấp, cá sẽ có đặc điểm gì để thích nghi? (Sinh học - Lớp 7)
- Loài cá nào thích nghi với đời sống chui rúc trong bùn? (Sinh học - Lớp 7)
- Loài cá có độc có thể gây chết người? (Sinh học - Lớp 7)
- Các loài cá sống ở tầng đáy có đặc điểm? (Sinh học - Lớp 7)
- Loài cá thích nghi với đời sống ở tầng nước mặt? (Sinh học - Lớp 7)
- Loài cá nào sau đây KHÔNG thuộc lớp Cá xương? (Sinh học - Lớp 7)
- Trên thế giới có khoảng bao nhiêu loài cá? (Sinh học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)