Tổng hệ số (các nguyên tố, tối giản) của tất cả các chất trong phương trình phản ứng giữa Cu với dung dịch HNO3 đặc, nóng là
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
03/09/2024 11:21:13 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Tổng hệ số (các nguyên tố, tối giản) của tất cả các chất trong phương trình phản ứng giữa Cu với dung dịch HNO3 đặc, nóng là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. 10 0 % | 0 phiếu |
C. 11 0 % | 0 phiếu |
D. 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồng có cấu hình electron là [Ar] 3d104s1. Vậy cấu hình electron của Cu2+ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cu (Z=29), cấu hình electron nguyên tử của đồng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Gang và thép đều là hợp kim của sắt, cacbon và một số nguyên tố khác. Hàm lượng phần trăm của cacbon trong gang và thép lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp bột gồm Fe, Cu, Ag, Al hóa chất duy nhất dùng tách Ag sao cho khối lượng không đổi là (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử nào sau đây được dùng để nhận biết các dung dịch muối NH4Cl, FeCl2, FeCl3, MgCl2, AlCl3? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong điều kiện không có không khí, sắt cháy trong khí clo cho ra hợp chất A. Có thể nhận biết thành phần và hóa trị các nguyên tố trong A bằng các trình tự (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các kim loại Al, Fe, Zn, Ag, Mg. Người ta dùng thuốc thử nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 kim loại để riêng biệt: Al, Ag, Mg, Fe. Chỉ dùng 2 thuốc thử có thể phân biệt được từng chất (Hóa học - Lớp 12)
- Có ba lọ đựng hỗn hợp Fe và FeO; Fe và Fe2O3 và FeO và Fe2O3. Thuốc thử có thể phân biệt ba hỗn hợp này là (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 mẫu chất rắn đã được nhuộm đồng màu: Fe; FeO; Fe2O3. Dung dịch nào sau đây có thể dùng để nhận biết đồng thời 3 chất này? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)