Cho các phát biểu sau: (1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2 (2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa (3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại (4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau (5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện, có cấu trúc tương đối rỗng Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09/2024 11:45:05 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2
(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa
(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại
(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau
(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện, có cấu trúc tương đối rỗng
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2,(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa,(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại,(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau,(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện. có cấu trúc tương đối rỗng
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2,(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa,(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại,(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau,(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện. có cấu trúc tương đối rỗng
Trắc nghiệm liên quan
- Các nhận định sau: (1) Mỗi phân tử hiđrocacbon nói chung được coi như tạo nên bởi một nguyên tử hiđro và một nhóm nguyên tử gọi là gốc hiđrocacbon (2) Ankan có đồng phân mạch cacbon (3) Công thức tổng quát của hiđrocacbon là CnH2n+2 (4) Có 2 ankan là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch muối ăn với điện cực trơ, có màng ngăn xốp (2) Thổi khí CO qua ống FeO nung nóng ở nhiệt độ cao (3) sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 (4) Dẫn khí NH3 vào bình khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Chất béo rắn thường không tan trong nước và nặng hơn nước (2) Dầu thực vật là một loại chất béo trong đó có chứa chủ yếu các gốc axit béo không no (3) Dầu thực vật và dầu bôi trơn đều không tan trong nước nhưng tan trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) NaHCO3 được dùng làm thuốc chữa đau dạ dày do thừa axit (2) Ở nhiệt độ thường, tất cả các kim loại kiềm đều tác dụng được với nước (3) Công thức hóa học của thạch cao nung là CaSO4.H2O (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các ứng dụng sau đây? (1) dùng trong ngành công nghiệp thuộc da (2) dùng công nghiệp giấy (3) chất làm trong nước (4) chất cầm màu trong ngành nhuộm vải (5) khử chua đất trồng, sát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, metan được điều chế từ natri axetat (2) C5H12 có 3 đồng phân cấu tạo (3) Iso-hexan tác dụng với clo (có chiếu sáng) có thể tạo tối đa 5 dẫn xuất monoclo (4) Nung muối natri ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4 (2) Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng (3) Điện phân dung dịch NaCl bão hòa, có màng ngăn (4) Đốt bột Fe trong khí oxi (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho dung dịch AgNO3 dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3 (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4 (3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3 (4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2 (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S (3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF (4) Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)