Cho các phát biểu sau: (1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2 (2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa (3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại (4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau (5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện, có cấu trúc tương đối rỗng Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 11:45:05 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2
(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa
(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại
(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau
(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện, có cấu trúc tương đối rỗng
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2,(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa,(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại,(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau,(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện. có cấu trúc tương đối rỗng
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2,(2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa,(3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion kim loại thành nguyên tử kim loại,(4) Các kim loại có độ dẫn điện khác nhau do mật độ electron tự do của chúng không giống nhau,(5) Các kim loại kiềm đều có mạng tinh thể lập phương tâm diện. có cấu trúc tương đối rỗng
Trắc nghiệm liên quan
- Các nhận định sau: (1) Mỗi phân tử hiđrocacbon nói chung được coi như tạo nên bởi một nguyên tử hiđro và một nhóm nguyên tử gọi là gốc hiđrocacbon (2) Ankan có đồng phân mạch cacbon (3) Công thức tổng quát của hiđrocacbon là CnH2n+2 (4) Có 2 ankan là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch muối ăn với điện cực trơ, có màng ngăn xốp (2) Thổi khí CO qua ống FeO nung nóng ở nhiệt độ cao (3) sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 (4) Dẫn khí NH3 vào bình khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Chất béo rắn thường không tan trong nước và nặng hơn nước (2) Dầu thực vật là một loại chất béo trong đó có chứa chủ yếu các gốc axit béo không no (3) Dầu thực vật và dầu bôi trơn đều không tan trong nước nhưng tan trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) NaHCO3 được dùng làm thuốc chữa đau dạ dày do thừa axit (2) Ở nhiệt độ thường, tất cả các kim loại kiềm đều tác dụng được với nước (3) Công thức hóa học của thạch cao nung là CaSO4.H2O (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các ứng dụng sau đây? (1) dùng trong ngành công nghiệp thuộc da (2) dùng công nghiệp giấy (3) chất làm trong nước (4) chất cầm màu trong ngành nhuộm vải (5) khử chua đất trồng, sát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, metan được điều chế từ natri axetat (2) C5H12 có 3 đồng phân cấu tạo (3) Iso-hexan tác dụng với clo (có chiếu sáng) có thể tạo tối đa 5 dẫn xuất monoclo (4) Nung muối natri ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4 (2) Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng (3) Điện phân dung dịch NaCl bão hòa, có màng ngăn (4) Đốt bột Fe trong khí oxi (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch FeCl3 (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3 (4) Cho dung dịch AgNO3 dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3 (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4 (3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3 (4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2 (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S (3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF (4) Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)