Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:Chọn câu trả lời sai
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:45:10 (Toán học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
Chọn câu trả lời sai
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số tất cả các giá trị (không nhất thiết phải khác nhau) của dấu hiệu bằng số các đơn vị điều tra 0 % | 0 phiếu |
B. Các số liệu thu thập được khi điều tra về một dấu hiệu gọi là số liệu thống kê 0 % | 0 phiếu |
C. Tần số của một giá trị là số các đơn vị điều tra 0 % | 0 phiếu |
D. Số lần xuất hiện của một giá trị trong dãy giá trị của dấu hiệu là tần số của giá trị đó. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 4: Số học sinh nữ của các lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đâyTheo điều tra, số lớp có 20 học sinh nữ trở lên chiếm tỉ lệ: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 4: Số học sinh nữ của các lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đâySố lớp có nhiều học sinh nữ nhật là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 4: Số học sinh nữ của các lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đâyTần số lớp có 18 học sinh nữ là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 4: Số học sinh nữ của các lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đâyDấu hiệu cần tìm hiểu là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Thời gian giải bài toán đó trung bình của 30 học sinh là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Có bao nhiêu bạn giải bài toán trong 12 phút (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Thời gian giải là 10 phút chiếm bao nhiêu phần trăm (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Thời gian giải bài toán thấp nhất là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: (Toán học - Lớp 7)
- Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:BÀI 3: Thời gian giải 1 bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau (thời gian là phút)Mốt của dấu hiệu là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)