Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho bốn điểm A(2;0;0), B(0;3;0), C0;0;6) và D(1;1;1). Gọi ∆ là đường thẳng đi qua D và thỏa mãn tổng khoảng cách từ các điểm A, B, C đến ∆ là lớn nhất. Khi đó ∆ đi qua điểm nào trong các điểm dưới đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:46:22 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho bốn điểm A(2;0;0), B(0;3;0), C0;0;6) và D(1;1;1). Gọi ∆ là đường thẳng đi qua D và thỏa mãn tổng khoảng cách từ các điểm A, B, C đến ∆ là lớn nhất. Khi đó ∆ đi qua điểm nào trong các điểm dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M(-1;-2;1) 0 % | 0 phiếu |
B. M(5;7;3) 0 % | 0 phiếu |
C. M(4;3;7) 0 % | 0 phiếu |
D. M(3;4;3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp .S ABCD có ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với (ABCD), SA = a. Gọi E và F lần lượt là trung điểm của SB và SD. Côsin của góc hợp bởi hai mặt phẳng (AEF) và (ABCD) là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian (Oxyz), cho mặt cầu (S):(x-1)2+(y-1)2+(z+2)2=4 và điểm A(1;1;-1). Ba mặt phẳng thay đổi đi qua A và đôi một vuông góc với nhau, cắt mặt cầu (S) theo ba giao tuyến là các đường tròn (C1),(C2),(C3). Tổng bán kính của ba đường tròn ... (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị k thỏa mãn đường thẳng d:y = kx + k cắt đồ thị (H):y=x-42x-2 tại hai điểm phân biệt A, B cùng cách đều đường thẳng y = 0. Khi đó, k thuộc khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z và w thỏa mãn (3-i)z=zw-1+1-i. Tìm GTLN của T=w+i. (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (C):y=x. Gọi M là điểm thuộc (C), A(9;0). Gọi S1 là diện tích hình phẳng giứi hạn bởi (C), đường thẳng x = 9 và trục hoành; S2 là diện tích tam giác OMA. Tọa độ điểm M để S1 = 2S2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx Hàm số y=f'x có đồ thị như hình vẽ.Hàm số y=f(1-x2) nghịch biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Các giá trị của m để đồ thị hàm số y=13x3-mx2+(m+6)x+2019 có 5 điểm cực trị là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = fx liên tục trên R và hàm số y=g(x)=xf(x2) có đồ thị trên đoạn [0;2] như hình vẽ. Biết diện tích miền tô màu là S=52, tính tích phân I=∫14f(x)dx. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các số phức thỏa mãn z-3+z+3=10. Gọi z1,z2 là hai số phức S có mô đun nhỏ nhất. Giá trị biểu thức P=z12+z22 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có DA vuông góc với mặt phẳng (ABC), DB vuông góc BC, AD = AB = BC = a. Kí hiệu V1,V2,V3 lần lượt là thể tích của hình tròn xoay sinh bởi tam giác ABD khi quay quanh AD, tam giác ABC khi quay quanh AB, tam giác DBC khi quay quanh BC. ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)