Cho tam giác ABC và tam giác MNK có: AB=MN, A^=M^. Cần điều kiện gì để tam giác ABC bằng với tam giác MNK?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 11:47:22 (Toán học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Cho tam giác ABC và tam giác MNK có: AB=MN, A^=M^. Cần điều kiện gì để tam giác ABC bằng với tam giác MNK?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. BC=MK 0 % | 0 phiếu |
B. BC=HK 0 % | 0 phiếu |
C. AC=MK 0 % | 0 phiếu |
D. AC=HK 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một tam giác cân có góc ở đáy bằng 70 độ thì góc ở đỉnh bằng bao nhiêu (Toán học - Lớp 7)
- Một tam giác cân có góc ở đỉnh là 64° thì số đo góc đáy bằng (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC cân tại A. Chọn phát biểu sai (Toán học - Lớp 7)
- Hai góc nhọn của tam giác vuông cân bằng (Toán học - Lớp 7)
- Chọn câu sai (Toán học - Lớp 7)
- Cho đoạn thẳng AB=6 cm. Trên một nửa mặt phẳng bờ AB vẽ tam giác ABC sao cho AC=4 cm, BC=5 cm, trên nửa mặt phẳng còn lại vẽ tam giác ABD sao cho BD= 4cm. Chọn đáp án đúng (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABD và tam giác IKH có . Phát biểu nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình dưới đây (Toán học - Lớp 7)
- Cho hai tam giác ABD và CDB có cạnh chung là BD. Biết AB=DC và AD=CB. Phát biểu nào sau đây sai (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ sau. Tam giác nào bằng với tam giác ABC (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)