Đánh giá về tình hình cách mạng Việt Nam sau Đại thắng mùa Xuân năm 1975?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:51:44 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đánh giá về tình hình cách mạng Việt Nam sau Đại thắng mùa Xuân năm 1975?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Việt Nam đã hoàn thành cách mạng vô sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Việt Nam đã hoàn thành cách mạng XHCN. 0 % | 0 phiếu |
C. Việt Nam đã hoàn thành sự nghiệp thống nhất đất nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Việt Nam đã hoàn thành sự nghiệp thống nhất đất nước trên mọi lĩnh vực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa quan trọng nhất của những thành tựu Việt Nam đạt được trong thời kì Đổi mới đất nước từ năm 1986 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét độc đáo về nghệ thuật chỉ đạo quân sự của Đảng ta trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Do đâu mà nước ta bị chia cắt làm hai miền sau hiệp định Giơnevơ năm 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường cách mạng của miền Nam được xác định trong Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 21 là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quan trọng làm cho chính quyền Ngô Đình Diệm bị lật đổ năm 1963 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh đầy đủ những khó khăn cơ bản của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao thực dân Pháp không thực hiện âm mưu mở rộng chiến tranh cả nước ngay khi đánh chiếm Nam Bộ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét chung về thái độ Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa với quân đội Tưởng giới Thạch là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các nội dung sau đây, nội dung nào không nằm trong Hiệp định Giơnevơ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng 5/1941 lại chủ trương thành lập Việt Nam độc lập đồng minh? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)