Cho các phương trình có tham số m sau:m2+1x2-m-6x-2=0 (1); x2+m+3x-1=0 (2);mx2-2x-m=0 (3); 2x2-2mx-1-m=0 (4).Phương trình nào có hai nghiệm phân biệt với mọi giá trị của m?Chỉ ra khẳng định sai trong các khẳng định sau:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:02:52 (Toán học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các phương trình có tham số m sau:
m2+1x2-m-6x-2=0 (1); x2+m+3x-1=0 (2);
mx2-2x-m=0 (3); 2x2-2mx-1-m=0 (4).
Phương trình nào có hai nghiệm phân biệt với mọi giá trị của m?
Chỉ ra khẳng định sai trong các khẳng định sau:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương trình (1) 0 % | 0 phiếu |
B. Phương trình (2) 0 % | 0 phiếu |
C. Phương trình (3) 0 % | 0 phiếu |
D. Phương trình (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trường hợp nào sau đây phương trình x2-m+1x+m=0 (m là tham số) có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình có tham số m: 2x-1x-mx-1=0.Chỉ ra khẳng định sai trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các phương trình có tham số m sau:3mx-1=mx+2 (1); mx+2=2mx+1 (2);mmx-1=m2x+1-m (3); mx-m+2=0 (4).Phương trình luôn vô nghiệm với mọi giá trị của m là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các phương trình có tham số m sau: mx+m=0 (1); m-2x+2m=0 (2);m2+1x+2=0 (3) ; m2x+3m+2=0 (4).Phương trình luôn có nghiệm duy nhất với mọi giá trị của m là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình có tham số m: m2x+2m=mx+2 Chỉ ra khẳng định sai trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình (có tham số m) m(x - m + 2) = m(x - 1) + 2 vô nghiệm khi (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình (có tham số m) m(x + m) = 3(x + m) có vô số nghiệm khi (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình (có tham số p) pp-2x=p2-4 có nghiệm duy nhất khi (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình có tham số m : mx2+m2-3x+m=0 (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình có tham số m : x2+2m-3x+m2-2m=0 (*) (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)