The film is not exciting enough for me to see.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 12:15:01 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
7 lượt xem
The film is not exciting enough for me to see.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The film is not boring enough for me to see. 0 % | 0 phiếu |
B. The film is so exciting that I don’t want to see. 0 % | 0 phiếu |
C. The film is too boring for me to see. 0 % | 0 phiếu |
D. The film is such an exciting one that I don’t want to see. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rewrite sentences without changing the meaningAlthough The Haunted Theatre is frightening, children love it. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- in/ I’m/ game shows/ interested/ watching. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- watch/ you/ How often/ TV/ do? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- on/ The/ is/ at 20:00/ Saturday/ program/ on. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- time/ is/ TV/ a/ waste/ Watching/ of (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesfavorite/ TV/ comedy/ My/ is/ program. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I/ love/ films/ I/ don't like/ watch/ them/ television. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- You/ can/ watch/ The Pig Race/ this/ channel. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- We/ watch/ documentary/ know more/ historical events. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Why/ lot of/ people/ watch television/ every day? (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)