Phương pháp kết tinh dùng để tách biệt các chất:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 12:15:49 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Phương pháp kết tinh dùng để tách biệt các chất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có nhiệt độ sôi khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Có nguyên tử khối khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Có độ tan khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Có khối lượng riêng khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp chiết dùng để tách biệt các chất: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp chưng cất dùng để tách biệt các chất: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp tách biệt và tinh chế nào sau đây không đúng với cách làm là: (Hóa học - Lớp 11)
- Từ thời thượng cổ con người đã biết sơ chế các hợp chất hữu cơ. Cách làm nào sau đây là phương pháp kết tinh? (Hóa học - Lớp 11)
- Tách benzen (nhiệt độ sôi là 800C) và axit axetic (nhiệt độ sôi là 1180C) ra khỏi nhau có thể dùng phương pháp (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp không dùng để tách biệt và tinh chế các chất hữu cơ là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp các ankan sau : pentan (sôi ở 36oC), heptan (sôi ở 98oC), octan (sôi ở 126oC), nonan (sôi ở 151oC). Có thể tách riêng các chất đó bằng cách nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất (CH3)2C=CH-C(CH3)3 có danh pháp IUPAC là (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất CH3CH2Cl có tên gốc – chức là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy chất: CH2Cl2, CH2Br–CH2Br, NaCN, CH3Br, CH3CH2Br. Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người chiến thắng ở trong Vui cùng điệu lý Câu hò 2023 - Tập 23? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi thiết kế vật lý cho một bảng người thiết kế dữ liệu không quan tâm đến việc đặt độ rộng của các thuộc tính, điều đó gây ra ảnh hưởng gì đến chất lượng của hệ thống sau này? (Tin học)
- Khi thiết kế hệ thống, người thiết kế đã đặt lệnh lưu tài liệu vào trong hệ thống bằng cách dùng một lúc tổ hợp 3 phím C ,H, P. Người thiết kế này đã mắc sai lầm nào? (Tin học)
- Tính dễ sử dụng trong thiết kế hệ thống mới thay thế cho hệ thống cũ được thể hiện qua đáp án nào? (Tin học)
- Hệ thống tương tác trên màn hình cho phép ngươì sử dụng thực hiện gì? (Tin học)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh không đúng về Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945)? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Sự kiện nào đã làm biến đổi tính chất của cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nội dung nào không phản ánh đúng sự phát triển của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân các nước châu Á trong những năm 1919 - 1939? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Đặc điểm lớn nhất của phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc của các nước Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Tổng hợp - Lớp 9)
- Lực lượng chính trị nào giữ vai trò lãnh đạo cuộc đấu tranh của nhân dân Ấn Độ trong những năm 1918 - 1929? (Tổng hợp - Lớp 9)