Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên R, với fx>0,∀x∈ℝ và f0=1. Biết rằng f'x+3xx−2fx=0,∀x∈ℝ. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fx+m=0 có bốn nghiệm thực phân biệt.
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 12:20:08 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên R, với fx>0,∀x∈ℝ và f0=1. Biết rằng f'x+3xx−2fx=0,∀x∈ℝ. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fx+m=0 có bốn nghiệm thực phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. −e6 0 % | 0 phiếu |
C. −e4 0 % | 0 phiếu |
D. 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M599;−329;29 và mặt cầu (S) có phương trình x2+y2+z2−2x−4y−6z−11=0. Từ điểm M kẻ các tiếp tuyến MA,MB,MC đến mặt cầu (S), trong đó A,B,C là các tiếp điểm. Mặt phẳng (ABC) có phương trình px+qy+z+r=0. Giá ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi đường cong có phương trình y=x2−4x+3 và đường thẳng y=x+3 (phần đô đậm trong hình vẽ). Tính diện tích S của hình phẳng (H) (Toán học - Lớp 12)
- Cho z là số phức thỏa mãn điều kiện 2z−11+i+z¯+11−i=2−2i. Tính tổng bình phương phần thực và phần ảo của số phức w=9z2+6z+1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số giá trị nguyên của tham số m thuộc khoảng (-2;2018) để hàm số y=13mx3−m−1x2+3m−2x+13 đồng biến trên nửa khoảng 2;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình m+3m+3sinx33=sinx có nghiệm thực ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a và cạnh bên bằng a3. Gọi V1,V2 lần lượt thể tích khối cầu và khối nón ngoại tiếp hình chóp S.ABCD. Tính tỷ số V1V2 (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=10x3−7x+22x−1 thỏa mãn F1=5. Giả sử rằng F3=a+b5, trong đó a.b là các số nguyên. Tính tổng bình phương của a và b (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 2x+2y+z-3=0 và ba điểm A0;1;2,B2;−2;1,C−2;0;1. Biết rằng tồn tại điểm Ma;b;c thuộc mặt phẳng (P) và cách đều ba điểm A,B,C. Tính giá trị của biểu thức T=a3+b3+c3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đều ABC.A’B’C’ có góc giữa đường thẳng A’B với mặt phẳng (ABC) bằng 60° và khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (A’BC) bằng a52. Tính theo a thể tích V của khối lăng trụ ABC.A’B’C’ (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập tất cả các giá trị nguyên của tham số m để đồ thị hàm số y=−x3+3x2+3m2−1x−3m2−1 có điểm cực đại và điểm cực tiểu, đồng thời khoảng cách giữa các điểm cực trị đó không vượt quá 3013. Số phần tử của tập hợp S là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)