Tại sao Nguyễn Huệ chọn Rạch Gầm – Xoài Mút làm trận địa quyết chiến với địch?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 12:34:52 (Lịch sử - Lớp 7) |
10 lượt xem
Tại sao Nguyễn Huệ chọn Rạch Gầm – Xoài Mút làm trận địa quyết chiến với địch?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đây là vị trí chiến lược quan trọng của địch. 0 % | 0 phiếu |
B. Địa hình thuận lợi cho việc đặt phục binh 0 % | 0 phiếu |
C. Đó là 1 con sông lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Hai bên bờ sông có cây cối rậm rạp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiến thắng ý nghĩa to lớn của nghĩa quân Tây Sơn vào năm 1785 là gì? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nguyễn Nhạc đối phó như thế nào khi phía bắc là quân Trịnh, phía nam là quân Nguyễn? (Lịch sử - Lớp 7)
- Chúa Trịnh đã làm gì khi nghe quân Tây Sơn nổi dậy? (Lịch sử - Lớp 7)
- Ai là người đứng đầu cuộc khởi nghĩa ở vùng Sơn Nam? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nghĩa quân của Nguyễn Hữu Cầu đã nêu khẩu hiệu gì? (Lịch sử - Lớp 7)
- Khởi nghĩa của Nguyễn Hữu Cầu xuất phát từ đâu? (Lịch sử - Lớp 7)
- Tình hình chính quyền họ Trịnh giữa thế kỉ XVIII như thế nào? (Lịch sử - Lớp 7)
- Năm 1777, diễn ra sự kiện gì? (Lịch sử - Lớp 7)
- Năm 1774, nghĩa quân Tây Sơn đã kiểm soát được vùng đất nào? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nguyễn Nhạc đối phó như thế nào khi phía bắc là quân Trịnh, phía nam là quân Nguyễn? (Lịch sử - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)