Có hai ống nghiệm, mỗi ống chứa 1 ml dung dịch brom trong nước có màu vàng nhạt. Thêm vào ống thứ nhất 1 ml hexan và ống thứ hai 1 ml hex-1-en. Lắc đều cả hai ống nghiệm, sau đó để yên hai ống nghiệm trong vài phút. Trong các kết luận dưới đây, kết luận nào đúng (1) Có sự tách lớp các chất lỏng ở cả hai ống nghiệm.(2) Màu vàng nhạt vẫn không đổi ở ống nghiệm thứ nhất(3) Ở ống nghiệm thứ hai xảy ra phản ứng, ống nghiệm thứ nhất không xảy ra phản ứng. (4) Cả hai ống nghiệm đều xảy ra phản ứng.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 12:38:13 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Có hai ống nghiệm, mỗi ống chứa 1 ml dung dịch brom trong nước có màu vàng nhạt. Thêm vào ống thứ nhất 1 ml hexan và ống thứ hai 1 ml hex-1-en. Lắc đều cả hai ống nghiệm, sau đó để yên hai ống nghiệm trong vài phút. Trong các kết luận dưới đây, kết luận nào đúng
(1) Có sự tách lớp các chất lỏng ở cả hai ống nghiệm.
(2) Màu vàng nhạt vẫn không đổi ở ống nghiệm thứ nhất
(3) Ở ống nghiệm thứ hai xảy ra phản ứng, ống nghiệm thứ nhất không xảy ra phản ứng.
(4) Cả hai ống nghiệm đều xảy ra phản ứng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2) và (4) | 1 phiếu (100%) |
C. (1), (2) và (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (2) và (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Kiểm tra đánh giá năng lực tư duy chuyên đề Hidrocacbon không no có đáp án
Tags: (1) Có sự tách lớp các chất lỏng ở cả hai ống nghiệm.,(2) Màu vàng nhạt vẫn không đổi ở ống nghiệm thứ nhất,(3) Ở ống nghiệm thứ hai xảy ra phản ứng. ống nghiệm thứ nhất không xảy ra phản ứng.,(4) Cả hai ống nghiệm đều xảy ra phản ứng.
Tags: (1) Có sự tách lớp các chất lỏng ở cả hai ống nghiệm.,(2) Màu vàng nhạt vẫn không đổi ở ống nghiệm thứ nhất,(3) Ở ống nghiệm thứ hai xảy ra phản ứng. ống nghiệm thứ nhất không xảy ra phản ứng.,(4) Cả hai ống nghiệm đều xảy ra phản ứng.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm olefin Y và hiđro có tỉ khối so với He là 3,2. Dẫn X đi qua bột Ni nung nóng cho đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp Z có tỉ khối so với H2 là 8. Vậy công thức phân tử của Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hiđrocacbon X phản ứng với HBr thì thu được hai sản phẩm hữu cơ khác nhau, trong đó tổng phần trăm khối lượng của Br trong hỗn hợp là 58,39%. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Đun nóng 5,8 gam hỗn hợp A gồm C2H2 và H2 trong bình kín với xúc tác thích hợp, sau phản ứng được hỗn hợp khí X. Dẫn hỗn hợp X qua bình đựng dung dịch Br2 dư thấy bình tăng lên 1,4 gam và còn lại hỗn hợp ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,336 lít khí hiđrocacbon X (đktc) phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, thu được 3,6 gam kết tủa. Công thức phân tử của X là : (Hóa học - Lớp 11)
- Số lượng đồng phân cấu tạo mạch hở ứng với công thức phân tử C5H10 là : (Hóa học - Lớp 11)
- Anken là những hiđrocacbon không no, mạch hở, có công thức chung là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng : R-C≡C-R'+KMnO4+H2SO4→RCOOH+R'COOH+K2SO4+MnSO4+H2OHệ số cân bằng trong phương trình hóa học của phản ứng trên lần lượt là : (Hóa học - Lớp 11)
- Trong bình kín chứa hỗn hợp X gồm 1 ankin, 1 anken, 1 ankan và H2 với áp suất 4 atm. Đun nóng bình với Ni xúc tác để thực hiện phản ứng cộng, sau đó đưa bình về nhiệt độ ban đầu thu được hỗn hợp Y, thấy áp suất trong bình là 3 atm. Tỉ khối ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp điều chế etilen trong phòng thí nghiệm là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp tất cả các đồng phân mạch hở của C4H8 tác dụng với H2O (H+, to) thu được tối đa bao nhiêu sản phẩm cộng ? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)